Cắt tóc nam

50+ kiểu cắt tóc phổ biến cho nam giới – Kinh nghiệm chọn kiểu tóc phù hợp gương mặt

Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc nam mới nhất vào năm 2021, thì bạn sẽ thích những kiểu cắt tóc mới thú vị dưới đây. Nhiều kiểu cắt tóc phổ biến tiếp tục là kiểu cắt ngắn undercut và cắt mờ dần (fade) ở hai bên với phần tóc từ trung bình đến dài ở trên. Mặc dù kiểu tóc ngắn vẫn tiếp tục được phong cách và nam tính, nhưng kiểu tóc phù hợp với bạn sẽ phụ thuộc vào độ dài và kiểu tóc của bạn. Mặc dù những kiểu tóc đẹp nhất năm nay không phải là những kiểu mới hoàn toàn, nhưng vô số biến thể tạo kiểu của những xu hướng tóc hàng đầu này khiến chúng đáng để thử!

Để có cảm hứng và ý tưởng, chúng tôi đã tổng hợp những kiểu cắt tóc tốt nhất cho nam giới để thực hiện ngay bây giờ. Từ những kiểu cắt cổ điển như cắt ngắn (buzz cut), cắt húi cua (crew cut), chải ngược (comb over) và tạo kiểu tóc phồng (pompadour) cho đến những kiểu hiện đại như tóc xoăn xù mì (quiff), tua rua (fringe) và đánh rối (messy hair), đây là những kiểu tóc nam phổ biến nhất mà mọi chàng trai nên thử trong năm nay.

Kiểu tóc nam MOHICAN hay MOHAWK

Kiểu tóc mohawk hay mohican là một dải tóc ở giữa đầu với hai bên được cạo sạch. Mặc dù cái tên đề cập đến người Mỹ bản địa, nhưng kiểu tóc mohawk đã được các chiến binh mặc trong suốt nhiều thế kỷ. Mohawks vẫn được các chiến binh và binh lính ưa chuộng nhưng cũng có thể là dấu hiệu của sự nổi loạn. Hoặc bạn chỉ có thể để kiểu tóc mohawk vì nó trông ngầu (và cứng cáp).

Mohawk truyền thống có một dải tóc mỏng ở giữa và cạo hai bên. Theo truyền thống, tóc được búi theo chiều dọc. Những kiểu tóc mohawk này là kiểu tóc mới dành cho nam giới. Cách phổ biến nhất để cắt kiểu mohawk là làm mờ dần nhưng làm mờ dần tạm thời và làm mờ dần hình côn cũng hiệu quả. Một số trong những kiểu dáng này có một chút cá đối trong khi những kiểu khác kết thúc bằng một điểm hoặc hình dạng.

Trên cùng, tóc thậm chí không cần phải dựng lên. Tóc có thể ngắn, xoăn, nhọn hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn. Bạn cũng có thể sáng tạo với đường viền cổ áo để tạo điểm nhấn hơn nữa. Mohican chéo là 1 biến thể hiện đại của kiểu tóc Mohican truyền thống.

mohican chéo

Kiểu tóc nam MOHICAN CHÉO

Mohican chéo bắt nguồn từ kiểu tóc Mohawk cổ điển và được biến tấu bắt nguồn từ kiểu tóc Mohican ngắn tại Trung Quốc, phù hợp cho các  kiểu tóc nam ngắn và trung bình. Vào mùa cuối năm, Mohican chéo mới thực sự hot do phương pháp cắt tóc ngắn khoảng 3-5 phân và phần mái được vuốt chéo và phần đỉnh được bấm kéo tỉa layer nên gọn gàng và chỉnh chu nhưng vẫn giữ được độ phồng của tóc. Kiểu tóc này rất phù hợp với những bạn trẻ nam tính phong cách và năng động.

Popular Haircuts For Men

Textured Crop

Kiểu tóc Crop này đã được phát triển mạnh trong các tiệm cắt tóc trên khắp thế giới. Lần đầu tiên xuất hiện ở châu Âu, sự trỗi dậy này đã lan sang Hoa Kỳ và Úc, nơi nhiều nam thanh niên đánh giá cao kiểu cắt tóc ngắn vì sự đơn giản và tạo kiểu nhanh chóng. Sau đó, phần tóc ngắn trên đỉnh được kết hợp với màu nhạt dần ở hai bên và tạo kiểu bằng sáp hoặc pomade mờ. Để có được kiểu tóc cắt kiểu Pháp, hai bên mờ nhạt được cắt tỉa tự nhiên bằng tông đơ cắt tóc trong khi phần đỉnh được cắt bằng kéo. Để tạo kiểu cho mái tóc cắt của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên để kiểu tóc bằng phẳng để trông tương tự như kiểu cắt húi cua nhưng với một phần tóc xoăn nhỏ.

Textured Crop

Quiff Haircut

Quiff vẫn là một sự lựa chọn kiểu tóc thời trang, bóng mượt cho bất kỳ chàng trai nào am hiểu phong cách. Với độ dài thêm ở phần trên và hai bên ngắn nhạt dần, những thách thức chính của kiểu cắt tóc quiff hiện đại đến từ các yêu cầu tạo kiểu chuyên sâu. Mặc dù vẻ ngoài cuối cùng của kiểu tóc dài vừa phải hợp thời trang này rất đáng để bạn nỗ lực, nhưng rất nhiều nam giới chỉ đơn giản là không có thời gian và năng lượng để tạo kiểu tóc mỗi sáng. Để thực hiện quy trình ủ tóc, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với mái tóc sạch và được làm khô bằng khăn. Để tạo kiểu tóc xoăn xù mì sẽ cần có máy sấy tóc ở nhiệt độ cao và pomade, wax hoặc bột trét có độ giữ nếp mạnh. Để tạo kiểu tóc rối, hãy thoa đều sản phẩm tạo kiểu tóc của bạn, sau đó đồng thời chải ngược và sấy khô. Sau đó, dùng ngón tay hoặc chải tóc vào nếp như ý muốn.

Mid Fade + Short Messy Quiff

Pompadour Hairstyle

Là phiên bản kiểu dáng đẹp hơn của quiff, pompadour tiếp tục là một quyết định thời trang phổ biến của nam giới. Bản thân kiểu cắt tóc pompadour khá giống với kiểu tóc quiff, với hai bên ngắn và phần tóc dài ở trên là hai đặc điểm chính của phong cách. Hơn nữa, kiểu tóc xù hiện đại dành cho nam giới thường được kết hợp với kiểu cắt xén để mang đến vẻ ngoài sắc sảo hơn mà không phá vỡ các đường nét của phong cách cổ điển này. Để tạo kiểu tóc phồng, bạn sẽ cần sản phẩm dưỡng tóc, máy sấy và lược chải tóc. Bắt đầu bằng cách thoa sáp hoặc pomade của bạn. Sau đó chải lại toàn bộ tóc, từ từ tạo độ bồng và độ phồng. Khi bạn đã có được hình dạng chung của lông xù, hãy sấy khô để chườm nóng và giữ nguyên hình dạng như bạn đã tạo.

Pompadour Comb Over + High Bald Fade + Thick Beard

Mohawk and Faux Hawk Styles

Mohawk và faux hawk (hay còn gọi là fohawk) là những kiểu tóc nổi loạn gợi nhớ hầu hết các chàng trai về những tay chơi nhạc punk yêu thích của họ. Một phiên bản cập nhật của kiểu dáng sẽ trở nên phổ biến như một kiểu dáng ít bảo dưỡng nhưng hợp thời trang. Kiểu tóc mohawk và giả diều hâu hiện đại liên quan đến sự chuyển đổi dần dần giữa phần tóc dài trên đỉnh và hai bên được cạo hoặc cạo mờ dần, nhưng vẫn bao gồm dải tóc dài đặc biệt chạy xuống giữa đầu. Để có một kiểu tóc chỉn chu hơn, có thể mặc ở mọi nơi và hàng ngày, chúng tôi khuyên bạn nên lấy fohawk. Tương tự, mohawk bùng nổ trông siêu mới mẻ và nóng bỏng trên những chàng trai da đen. Những vết cắt này có thể chứa nhiều loại phai khác nhau với độ dài khác nhau trên đầu.

Faux Hawk + Low Skin Fade + Hard Part

Comb Over Hairstyle

Cho dù bạn muốn có một vẻ ngoài cổ điển hay hiện đại, lược chải đầu vẫn là một lựa chọn tuyệt vời. Linh hoạt nhưng dễ lấy và tạo kiểu, lược chải qua phai thực tế sẽ tự tạo kiểu dọc theo phần tóc của bạn. Tuy nhiên, các chàng trai có thể tìm ra nhiều cách để mặc vẻ ngoài độc đáo. Từ kiểu cắt thấp đến kiểu cắt xéo hai bên đến kiểu cắt ngắn hoặc dài vừa phải với phần cứng phía trên, kiểu tóc rẽ ngôi này mang đến một điều gì đó cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc mới nhất dành cho nam giới phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt và kiểu tóc, thì lược chải ngược và chải lệch hai bên sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của bạn trong năm.

Comb Over Fade

Ivy League Haircut

Cổ điển và truyền thống, kiểu cắt tóc Ivy League là một phong cách phù hợp khác mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể thực hiện mà không cần hướng dẫn phức tạp hoặc đội quân sản phẩm tạo kiểu tóc. Đặc điểm nổi bật của kiểu cắt này bao gồm mái tóc ngắn rẽ ngôi lệch với hai bên màu nhạt. Để có kết thúc bảo vệ hơn, hãy chọn độ mờ dần côn thấp; nếu không, độ mờ da gáy cao có thể cung cấp rất nhiều độ tương phản. Đối với kiểu tóc nam cổ điển chắc chắn sẽ gây ấn tượng trong môi trường kinh doanh chuyên nghiệp hoặc các sự kiện xã hội, Ivy League là một lựa chọn tốt. Chỉ cần yêu cầu thợ cắt tóc của bạn cho 2 đến 3 inch trên cùng với một số kiểu lọn tóc ở hai bên và tạo kiểu tóc tự nhiên. Đây có thể gọi là kiểu tóc cách tân của các mẫu tóc chẻ ngôi 7/3 truyền thống.

Ivy League Haircut + Side Part

Taper Haircut

Kiểu cắt côn vừa linh hoạt vừa hợp thời trang, và điều làm cho kiểu tóc cắt côn trở nên độc đáo là hai bên tóc của bạn không bị vón cục bởi những chiếc tông đơ, giống như kiểu tóc phai mà thay vào đó là kiểu cắt kéo để trông dài hơn. Mặc dù trông vẫn ngắn dần về phía dưới đầu, nhưng kiểu cắt tóc thuôn nhọn không mang lại độ tương phản giống như kiểu tóc nhạt dần. Khi một số chàng trai bắt đầu thích kiểu dài hơn, kiểu cắt này được cho là một trong những kiểu cắt phổ biến nhất trong năm.

Brushed Back Hair + Low Tapered Sides

Crew Cut

Được biết đến với kiểu dáng quân đội “ngắn lưng và hai bên”, kiểu tóc húi cua là một kiểu tóc thời trang nhưng bền bỉ dành cho người đàn ông hiện đại. Mặc dù kiểu cắt húi cua tiêu chuẩn có thể không phù hợp với tất cả các hình dạng khuôn mặt, nhưng việc yêu cầu thợ cắt tóc của bạn thêm các biến thể nhỏ vào đường cắt có thể giúp kiểu tóc phù hợp hơn với khuôn mặt của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một khuôn mặt tròn hơn, hãy thử để tóc dài hơn một chút ở trên. Đối với một vầng trán to, hãy thêm phần tóc mái lệch hoặc vuốt sang một bên. Sau đó, tạo độ mờ da cao ở hai bên để có cái nhìn tương phản hơn. Dù sở thích của bạn là gì, kiểu cắt húi cua rất dễ thực hiện và tạo kiểu đơn giản.

Crew Cut + High Bald Fade + Shape Up

Angular Fringe

Trong mùa hè, kiểu tóc mái lệch đã nổi lên và kiểu tóc này sẽ tiếp tục được yêu thích. Bằng cách chọn kiểu tóc xoăn rối hoặc thẳng được định hình, nam giới sẽ có được mái tóc dài hơn và được tạo kiểu tự nhiên ở một góc nghiêng. Sau đó, phần trên có thể được kết hợp với kiểu cắt xén hoặc độ mờ cao và xếp hàng. Cái nhìn này cũng là một cách tuyệt vời để khoe những điểm nổi bật. Nếu cảm thấy nhàm chán khi tạo kiểu tóc xoăn xù mì, bạn có thể lấy cùng một mái tóc và làm xoăn góc cạnh.

Taper Fade + Angular Fringe + Beard

Slicked Back Hair

Slick back là một kiểu tóc cổ điển, mang tính biểu tượng và được hầu hết các chàng trai ưa chuộng. Đối với những người theo phong cách hipster Millennials, kiểu tóc cắt ngắn vuốt ngược đã trở thành xu hướng chính. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tương phản cao để trang điểm cho mái tóc dày của mình, thì kiểu vuốt ngược sẽ hoạt động tốt trong mọi trường hợp. Điều tuyệt vời nhất là cắt tóc ra sau là kiểu dễ cắt nhất. Tất cả những gì bạn cần để đạt được vẻ ngoài này là ít nhất 3 inch tóc trên đỉnh, một kiểu cắt ngang hoặc rẽ ngôi ở hai bên, một ít pomade có độ bóng cao và một chiếc lược. Chỉ cần chải keo vuốt tóc qua tóc để có kiểu tóc bóng mượt, chuyên nghiệp.

Slick Back Undercut + Beard

Dyed Hair (Tóc nhuộm)

Nếu bạn thực sự đang tìm kiếm một sự thay đổi trong năm mới này, nhuộm tóc có thể là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân. Nhiều người đàn ông không coi tóc tẩy là một lựa chọn thực tế, nhưng nó có thể là cách tốt nhất để bắt đầu lại mới và bổ sung thêm thứ gì đó. Tóc vàng bạch kim, trắng và xám có thể trở nên cực kỳ sành điệu với kiểu tóc và diện mạo phù hợp. Dù kết cấu hay màu tóc tự nhiên của bạn là gì, việc chọn màu mới phù hợp nhất với bạn sẽ tạo ra một diện mạo hoàn toàn khác và bổ sung cho kiểu tóc của bạn.

Shaved Sides + Spiky Hair on Top + Grey Dyed Hair

Wavy Hairstyles (Tóc uốn gợn)

Những người đàn ông có mái tóc gợn sóng biết rằng họ cần một kiểu cắt đặc biệt để phù hợp với những lọn tóc rối và khó quản lý của họ. Nhưng thay vì chống lại các sóng tự nhiên của tóc, chúng tôi khuyên bạn nên ôm chúng. Những kiểu tóc gợn sóng tuyệt vời nhất là những kiểu thể hiện được kết cấu tự nhiên này. Tóc gợn sóng mang đến sự tinh tế mà bạn không thể có được ở các kiểu tóc khác. Nhưng chỉ để làm cho cuộc sống của bạn đơn giản hơn một chút, chúng tôi khuyên bạn nên cắt tóc thật ngắn ở hai bên. Ví dụ: hãy thử kiểu tóc hói hoặc kiểu cắt ngắn để lại độ dài có thể kiểm soát được trên đỉnh đầu, nhưng vẫn tôn lên được kết cấu tự nhiên của tóc bạn.

Wavy Comb Over + Hard Part + Low Bald Fade

Curly Hairstyles (Tóc uốn xoăn)

sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn thời thượng, thành thị bao gồm rất nhiều tính linh hoạt. Hãy tưởng tượng một kiểu tóc xoăn hoặc xéo, hoặc những lọn tóc ngắn bó sát với hai bên mờ dần. Nếu bạn lo lắng về việc mái tóc của mình bị xoăn theo kiểu lâu hơn, thì một số loại sáp hoặc pomade tóc được đánh giá cao nhất sẽ giúp kiểm soát và chế ngự mọi sợi tóc bay để có kiểu tóc bóng mượt. Hãy nhớ rằng, những chàng trai có kiểu tóc xoăn mát mẻ có thể là xu hướng hot nhất, vì vậy đừng nguyền rủa những lọn tóc của bạn cho đến khi bạn đã thử những kiểu tóc này.

Curly Hair + Taper Fade

Spiky Hair

Kiểu tóc nhọn có thể khiến bạn nhớ đến những năm 90, nhưng kiểu tóc nhọn hiện đại hoàn toàn khác và mang đến một cách tạo kiểu tóc ngắn thú vị. Bằng cách thêm vào kết cấu với một lượng nhỏ sản phẩm chăm sóc tóc để nhìn thấy da đầu của bạn, bạn có thể thực hiện kiểu tóc sắc sảo này cho những chàng trai trẻ. Như bạn có thể thấy từ ví dụ trên, một lớp da thấp tươi mới mờ dần và xếp hàng đi một chặng đường dài hướng tới việc định hình các gai ở phía trên. Và khi xu hướng chuyển sang ngoại hình lộn xộn hơn, kiểu cắt tóc nhọn sẽ tiếp tục phổ biến và được các tiệm cắt tóc yêu thích.

Textured Spiky Hair

Short Sides with Long Top and Beard

Râu và kiểu tóc mát mẻ đi cùng nhau, với một số kiểu cắt tóc nam đẹp nhất trông thậm chí còn đẹp hơn với bộ râu đầy đủ. Cho dù bạn kết hợp tóc ngắn hay dài trên đỉnh với râu và hai bên nhạt màu, kiểu tóc này vẫn đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa tóc trên khuôn mặt và tóc trên đầu mà không khiến bạn trông lôi thôi hay rối tung. Để có một vẻ ngoài sang trọng, hãy thử kiểu tóc slick back hoặc quiff sang trọng với bộ râu rậm và gồ ghề để có một phong cách nam tính giống như “alpha male”. Chỉ cần nhớ chăm sóc lông mặt của bạn với dầu, dầu dưỡng và sáp vuốt râu.

Short Sides + Long Brush Back + Beard

Hard Part Comb Over with High Skin Fade

Kiểu tóc fade cho nam không bao giờ làm bạn thất vọng. Với lớp da mờ cao ở hai bên và kiểu tóc chải ngược ở trên, kiểu tóc sành điệu này đã là ý tưởng cắt tóc rất phổ biến của nam giới trong nhiều năm. Phần cứng nhấn mạnh vào đường cắt và bạn có thể tạo kiểu cắt bằng pomade mờ để có kết cấu.

High Skin Fade with Hard Part Comb Over

High Fade Crew Cut with Full Beard

Cắt tóc ngắn sẽ luôn là một trong những xu hướng tóc nam hàng đầu. Kiểu cắt húi cua này đi kèm với phần trước vuốt ngược sang một bên cho một phong cách sang trọng. Nhưng kiểu cắt cao dần ở hai bên và xếp dọc theo chân tóc vẫn giữ cho kiểu tóc hiện đại.

Crew Cut with High Fade and Full Beard

Textured Crop Taper Fade and Beard

Kiểu tóc xù mì này có phần trên được kết cấu với phần đầu thuôn ngắn ở hai bên. Cách tạo kiểu tự nhiên của mái tóc ngắn thực sự làm nên vẻ đẹp của kiểu tóc này.

Textured Top with Taper Fade and Beard

Slicked Back Undercut with Beard

Kiểu tóc vuốt ngược vuốt ngược này là một ví dụ tuyệt vời về kiểu tóc nam hiện đại đầy phong cách. Với mái tóc dài chải ngược và bộ râu đầy đặn, vẻ ngoài nam tính này là kiểu tóc nam giới thực thụ, ngay cả khi phần tóc trên đỉnh dài hơn một chút.

Slicked Back Undercut with Long Beard

Buzz Cut Fade

Buzz cut fade tiếp tục là món đồ yêu thích của các tiệm cắt tóc vì nó dễ lấy và tạo kiểu đơn giản. Với phần tóc cắt dần dần ở hai bên và phần đầu gọn gàng, sáng bóng, đây là một diện mạo tuyệt vời cho những chàng trai có mọi loại tóc.

Buzz Cut with Fade

Pompadour Fade

Pompadour đã là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất của nam giới trong nhiều năm nay. Trong khi pompadour cổ điển sáng bóng và điêu khắc, pompadour hiện đại cung cấp tính linh hoạt hơn nhiều. Với hai bên cạo, một phần dày và râu ria xồm xoàm, chúng tôi khuyên bạn nên nhờ thợ cắt tóc cắt kiểu này. Tuy nhiên, chỉ cần biết nó hoạt động tốt nhất với tóc dày hơn.

High Skin Fade Pompadour with Beard

Thick Curly Hair Taper Fade

Kiểu cắt tóc dành cho nam giới này có tính năng làm sạch hói ở hai bên và phía sau với phần tóc xoăn dày ở trên. Tóc xoăn phai là một trong những kiểu tốt nhất hiện nay vì nó tận dụng được những kết cấu độc đáo mà các lọn tóc mang lại.

Thick Curly Hair with High Bald Taper Fade

Side Part Fade

Kiểu tóc side part đẹp này mang vẻ đẹp cổ điển. Kiểu cắt dành cho quý ông này đi kèm với mái tóc phai ở giữa bảo thủ ở hai bên và tóc có kết cấu được chải hết sang một bên. Để có được phần tóc phồng đẹp, bạn sẽ muốn sử dụng sản phẩm dành cho tóc có độ bóng thấp hoặc mờ.

Side Part with High Fade

Wavy Fringe Taper Fade

Kiểu tóc mát mẻ dành cho các chàng trai này có độ mờ dần theo độ côn thấp với phần tóc xoăn gợn sóng ngắn. Đó là một cách tuyệt vời để tạo kiểu tóc xoăn hoặc gợn sóng khó quản lý.

Wavy Fringe with Low Taper Fade

Burst Fade Fohawk

Đây là một phiên bản siêu thú vị của diều hâu giả. Trong khi fohawk fade là một kiểu tóc sành điệu, sắc sảo, thì việc thêm vào một kiểu tóc fade phồng là một cách để làm cho nó trở nên độc đáo và đặc biệt. Sử dụng keo xịt hoặc sáp vuốt tóc mạnh để giữ cho tóc luôn bồng bềnh và tạo kiểu cả ngày.

Burst Fade Fohawk

Comb Over Taper Fade

Chiếc lược hợp thời trang này được kết hợp với một phần cứng sạch và râu dày. Độ côn thấp ở hai bên và phía sau khiến nó trở nên hoàn hảo như một kiểu tóc chuyên nghiệp dành cho doanh nhân và một phong cách giản dị.

Comb Over with Part and Taper Fade

Long Textured Slick Back Fade

Kiểu tóc có độ dài trung bình mát mẻ dành cho nam giới này có kiểu cắt tỉa dần độ côn thấp với phần tóc dài có kết cấu ở trên. Thay vì vuốt ngược truyền thống, kiểu dáng đã được chải lại để mang lại âm lượng và chuyển động.

Low Taper Fade with Long Textured Slick Back

Textured Quiff Fade with Hard Part

Cắt tóc quiff đã là một trong những xu hướng tóc hot nhất trong nhiều năm. Những kiểu cắt tóc nam đẹp nhất thể hiện mái tóc dài hơn với độ phồng và bồng bềnh. Với độ mờ thấp và phần cứng, kiểu tóc dài trên đỉnh ngắn đẹp này thể hiện sự hoàn hảo.

Textured Quiff with Low Fade and Part

Brushed Up Taper Fade

Low Skin Fade with Shape Up and Pompadour

Brushed Back Hair with Long Sides

Brushed Back Hair with Long Sides

Short Blunt French Crop Fade

Short French Crop with High Bald Fade

Faux Hawk Skin Fade with Design

Faux Hawk with Skin Fade and Hair Design

Man Bun and Beard

Man Bun with Beard

Hard Side Part Skin Fade

High Bald Fade with Hard Side Part

Messy Spiky Hair with Low Taper Fade

Brushed Up Hair with Low Taper Fade and Design

Undercut Fade Pomp with Beard

High Skin Fade with Quiff and Beard

Slicked Mid Fade Comb Over

Mid Skin Fade with Slicked Comb Over Hair

Undercut Mohawk

Undercut Mohawk with Edge Up and Beard

Ducktail Undercut

Undercut with Textured Top and Beard

Wavy Thick Hair with Tramline

High Skin Fade with Tramline and Wavy Thick Hair

Messy Side Swept Hair with Short Sides

Messy Side Swept Hair with Short Sides and Beard

Textured Pompadour Fade with Line

Bald Fade with Pompadour

Blonde Messy Quiff Fade with Beard

Fade with Quiff and Beard

Slick Back Disconnected Undercut

Disconnected Undercut with Textured Slick Back

Textured Spiked Hair with Temp Fade

Textured Spiky Hair and Temp Fade

Thick Brushed Back Low Fade

Textured Slick Back with Low Fade and Line Up

Best Hair Products For Men

Chúng tôi thường được hỏi về các sản phẩm làm tóc và tóc tốt nhất dành cho nam giới. Sự thật là, các sản phẩm tạo kiểu tóc là công cụ được sử dụng để đạt được vẻ ngoài tuyệt vời này, và nếu không có chúng, các chàng trai sẽ rất khó giữ cho mái tóc của mình trông đẹp cả ngày. Tuy nhiên, thách thức là tìm kiếm các sản phẩm và thương hiệu tốt với giá cả phải chăng phù hợp với loại và độ dài tóc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn chất lượng cao, đây là một số sản phẩm tốt nhất dành cho nam giới.

Best Hair Products For Men

Pomade

Là một trong những sản phẩm tóc phổ biến nhất dành cho quý ông thời hiện đại, pomade giúp giữ nếp tóc của bạn trong khi tránh tình trạng gel bị bong tróc hay bết dính.

Sản phẩmRatingĐộ giữ nếpĐộ bóngGiá (VNĐ)Địa điểm
Suavecito Pomade water based dạng gel (100g)★★★★☆★★★★☆★★★☆☆120,000 The Fist Barber Shop
Sáp Variety Cream based (100g)★★★☆☆★★★☆☆★★☆☆☆60,000The Fist Barber Shop
The Fist Pomade oil based – Gentle sense (100g)★★★★☆★★★★★★★★★★195,000Sắp mở bán
The Fist Clay Matte Paste – Relax sense (100g)★★★★★★★★★☆★☆☆☆☆250,000Sắp mở bán

Trendy Hairstyles For Men To Get Right Now

Những kiểu cắt tóc tốt nhất cho nam giới luôn thay đổi và với rất nhiều kiểu tóc mới tuyệt vời dành cho nam giới để có ngay bây giờ, việc quyết định kiểu cắt và kiểu nào phù hợp với bạn có thể rất khó khăn. Có những xu hướng phổ biến là cập nhật phong cách cổ điển, và sau đó có những thợ cắt tóc đến với những kiểu cắt hiện đại đầy phong cách.

Hairstyles For Men

Các kiểu cắt tóc này bao gồm từ fade, côn và undercut ở hai bên cho đến quăn, chải ngược, giả diều hâu, vuốt ngược, cắt kết cấu, cắt húi cua và mohawk trên đầu.

Kiểu tóc của bạn là một tuyên bố thời trang có thể tạo nên hoặc phá vỡ phong cách của bạn trong năm, vì vậy hãy đảm bảo bạn thử nghiệm các kiểu tóc khác nhau để tìm ra kiểu cắt phù hợp cho mình. Dù bạn sở hữu mái tóc nam ngắn, trung bình hay dài, đều có những phong cách tuyệt vời cho bạn thử.

Nên cắt tóc nam, uốn tóc nam, nhuộm tóc nam đẹp ở đâu?

The Fist Barbershop là một trong những địa chỉ cắt tóc và tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp đứng đầu tại Gò Vấp, TP HCM, không gian tiệm thoáng mát, rộng rãi, có thể chứa một lượng khách khá lớn. Có thể nói, nơi đây là địa chỉ dành cho các đấng mà râu đến để thay đổi, tuốt tát lại vẻ ngoài.

Không những vậy tại The Fist Barbershop còn có những thợ tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp giúp phái mạnh thu hút và tự tin hơn. Dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành phù hợp đã giúp The Fist Barber dẫn đầu trong các dịch vụ cắt tóc namuốn tóc namnhuộm tóc nam tại khu vực Gò Vấp nói riêng và cả Sài Gòn nói chung..

======================================

The Fist Barber Shop

💈 514 Phan Văn Trị, phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM (8h30-20h30)

Link bản đồ: https://maps.app.goo.gl/nP4XcHBuAosL1jjz9

💈 Mobile: 0906813994

Tiệm tóc nam | Cắt tóc nam | Tiệm Barber ở Gò Vấp | Uốn tóc nam | Nhuộm tóc nam | Làm đẹp nam giới | Kiểu tóc nam đẹp | Xem ngày cắt tóc | Sáp vuốt tóc nam | Kiểu tóc nam ngắn | Kiểu tóc nam cổ điển | Kiểu tóc nam hiện đại | Kiểu tóc nam đẹp chất